Thứ Ba, 13 tháng 1, 2015

Những điều bạn nên biết về ung thư

Những điều bạn nên biết về ung thư, hãy phổ biến những kiến thức về ung thư cho người thân để phòng ngừa một cách triệt để

>>> nhat ban hai duoc
Bạn có thể tìm hiểu kiến thức về ung thư trên các tạp chí chuyên về sức khỏe, ung thư hay các tài liệu y khoa.
Tham khảo ý kiến bác sĩ. Việc gặp gỡ, nhận được thông tin từ bác sĩ, chuyên gia sức khỏe sẽ tốt hơn nhiều so với việc chỉ tiếp nhận nguồn thông tin trôi nổi trên internet. Một trong những hạn chế là bác sĩ có thể không đủ thời gian để trả lời cho những vấn đề của bạn. Trường hợp này, nên tìm gặp một bác sĩ mới để được cung cấp thông tin nhiều chiều.
Nếu cần thiết, bạn có thể chuẩn bị sẵn một thiết bị ghi âm để lưu lại những gì bác sĩ nói. Nhiều người sức khỏe không ổn định, quá lo lắng khiến họ khó có thể nhớ hết những gì đã trao đổi.
Không có phương pháp điều trị ung thư cấp tốc. Chẩn đoán ung thư là điều khó có thể chấp nhận với nhiều người. Tỷ lệ sống sót của bạn phụ thuộc vào thời điểm phát hiện, điều trị bệnh. Đáng lưu ý, bất kỳ giai đoạn nào cũng không có phương pháp điều trị cấp tốc.
Vì vậy muốn đánh bại căn bệnh, bạn cần tuân theo chỉ định của bác sĩ. Tiến hành uống thuốc, tập luyện đều đặn.
Hãy tận hưởng cuộc sống khi bạn cảm thấy dễ chịu. Điều trị ung thư được ví như một “cuộc chiến” kéo dài, mệt mỏi. Để quá trình này không nhàm chán, bạn nên tranh thủ những lúc cơ thể cảm thấy thoải mái để làm những việc mình mong muốn.
Chẳng hạn khi thực hiện hóa trị 3 tuần một lần, nhiều bệnh nhân sẽ cảm thấy tốt hơn vào tuần thứ hai. Nếu được sự cho phép của bác sĩ, nên xem phim, nghe nhạc hoặc làm vài việc nhẹ, chăm sóc, vui chơi cùng người thân thay vì nằm lì một chỗ. Cảm giác được chăm sóc mọi người giúp bạn tạm không nghĩ đến căn bệnh.
>>> fucoidan
Tham gia bảo hiểm. Tham gia bảo hiểm là cách giúp bạn giảm áp lực tài chính khi có vấn đề sức khỏe nói chung, điều trị ung thư nói riêng. Chính vì điều này, bạn nên chủ động tham gia bảo hiểm thay vì đợi đến khi được chẩn đoán mắc bệnh mới hành động.
Mách bạn
nhat ban hai duoc
Giá: 5.700.000 VND
Thành phần của Yoho Mekabu Fucoidan gồm chiết xuất từ tảo nâu Mekabu và Mozuku kèm thêm đó là bột nấm Agaricus đưa sản phẩm lên một tầm cao mới trong việc phòng và điều trị bệnh.
>>>> cay an xoa