Thứ Ba, 17 tháng 3, 2015

Phát hiện sớm ung thư môi từ những dấu hiệu lạ

Ung thư môi là ung thư thuộc dạng hiếm gặp, tuy nhiên mức độ nguy hiểm của nó thì không hề thua kém bất cứ dạng nào. Những dấu hiệu bất thường có thể giúp phát hiện sớm ung thư môi
Cần cảnh giác trước những dấu hiệu bất thường dưới đây
Sưng hàm. Một vị trí nào đó tại xương hàm sưng to, làm cho mặt bị lệch. Ngoài ra, bệnh còn gây nên hiện tượng đột nhiên răng lung lay, rụng; khi nhai đồ ăn khó khăn; có cảm giác khó nhai như người lắp răng giả; vùng khoang mũi họng tê, đau.
Vết loét khó lành. Thông thường những vết thương này có dạng cục, mảng trắng trên môi hoặc vị trí quanh miệng. Ngay cả khi dùng thuốc thì chúng cũng khó có thể lành lại, dễ gây cảm giác đau đớn, khó khăn trong việc nhai nuốt.
Sự xuất hiện của khối u. Những khối u này không chỉ xuất hiện ở vùng môi mà nó có thể “mọc” trong toàn bộ khoang miệng, cổ họng. Tốt nhất, bạn nên tiến hành sinh thiết trong trường hợp này để phát hiện bệnh sớm.
ung thu moi
Thay đổi màu sắc da. Khi tế bào ung thư phát triển, làn da ở môi dễ chuyển màu nhợt hoặc đen lại. Đặc biệt, da môi có khả năng chuyển thô, dày hơn hoặc xơ cứng. Chảy máu từ vết loét hoặc lở loét không lành trên môi.
Tê ngứa môi. Cảm giác tê, ngứa ran, đau hoặc dị cảm trong môi không rõ lý do cũng có thể là một trong những triệu chứng của căn bệnh.
Sưng hạch. Ung thư môi thường di căn đến vùng hạch cổ gần đó, có khi ổ bệnh nguyên phát rất nhỏ, thậm chí triệu chứng còn chưa rõ, nhưng hạch vùng cổ đã bị di căn. Do đó, khi hạch vùng cổ đột ngột sưng to, bạn cần tiến hành chụp CT để kiểm tra có phải hạch do ung thư hay không.
Thông tin hữu ích
Fucoidan là chất được chứng minh là có thể ngăn chăn tế bào ung thư. Fucoidan Nhật Bản Yoho Mekabu Fucoidan là một trong những sản phẩm ưu việt về Fucoidan.
yoho-mekabu-fucoidan1
Giá: 5.700.000 VND
Với Fucoidan tinh khiết được lấy từ những loài tảo tốt nhất tại vùng biển Okinawa cùng với sự bổ sung nấm Agaricus Blazei để tạo ra được một thực phẩm chức năng bổ sung hoàn hảo nhất cho sức khỏe của bạn.
Thành phần:
Hàm lượng Fucoidan nguyên chất chiết xuất từ mekabu: 150mg
Hàm lượng Fucoidan chiết xuất nguyên chất từ tảo nước  lạnh mozuku: 75mg
Nấm Agaricus Blazei dạng bột và bột nấm: 50mg
Đóng gói: Hộp đóng gói 120 viên/ hộp
Nguồn gốc: Sản xuất tại Nhật Bản và phần phối độc quyền tại Mỹ