Thứ Ba, 3 tháng 3, 2015

Những loại thảo dược giúp phòng ngừa ung thư xương

Hãy áp dụng chế độ dinh dưỡng khoa học cùng với việc luyện tập thường xuyên, đồng thời tận dụng những loại thảo dược có thể giúp phòng ngừa ung thư xương hiệu quả
Nghệ. Nghệ là thảo dược nổi tiếng điều trị viêm đau dạ dày. Nghệ là một loại thảo dược thuộc họ gừng. Nghệ chứa nhiều curcumin – chất được chứng minh có tác dụng ngăn ngừa sự phát triển của tế bào ung thư, hình thành khối u. Ngoài ra, nghệ chứa lượng lớn các chất chống vi khuẩn, kháng viêm, kích thích hệ miễn dịch, giúp cơ thể tăng cường khả năng phòng bệnh tật.
Trà xanh. Các nhà khoa học đã xác định trong trà xanh chứa nhiều EGCG – chất chống oxy hóa hữu hiệu nhất hiện nay. Theo đánh giá của các nhà nghiên cứu, khả năng chống oxy hóa của hoạt chất EGCG trong trà xanh cao gấp 100 lần so với vitamin C, gấp 25 lần so với vitamin E. EGCG tác dụng tích cực của EGCG đối với sức khỏe con người như khả năng diệt trừ vi rút, vi khuẩn, ngăn chặn sự phát triển của tế bào ung thư, trong đó có ung thư xương.
tra xanh chong ung thu
Nấm Maitake. Đây được xem là loại dược liệu quý, thường được tận dụng trong các bài thuốc truyền thống của y học phương Đông. Nấm Maitake có khả năng kích thích hệ thống miễn dịch của bệnh nhân ung thư nhờ hoạt chất Beta Glucan; khả năng phòng ngừa hiệu quả các bệnh ung thư nguy hiểm như bạch cầu, ung thư dạ dày và ung thư xương.
Cỏ ba lá đỏ. Với ung thư xương, cỏ ba lá đỏ tỏ ra có khả năng phòng bệnh hiệu quả nhờ chứa chất chống oxy hóa tocopherol có khả năng ngăn chặn sự hình thành và phát triển của tế bào ung thư.
Nhân sâm. Nhân sâm chứa lượng ginsenoside Rh2 dồi dào. Trong khi đó, ginsenoside Rh2 được các nhà khoa học Trung Quốc, Nhật Bản, Hàn Quốc… chứng minh có tác dụng kiềm chế sự sinh trưởng của tế bào ung thư và khôi phục lại chức năng bình thường của chúng do đã bị mất đi trong quá trình ung thư hóa.
Khi đi vào cơ thể, ginsenoside cũng có khả năng phòng chống sự xâm lấn và di căn của các tế bào ác tính. Dù vậy, trước khi quyết định sử dụng loại thảo dược nào, bạn nên tham khảo ý kiến bác sĩ để được hướng dẫn chi tiết về liều lượng và cách dùng.
Thông tin hữu ích
nhat ban hai duoc
Fucoidan – một chất trong rong biển ngoài công dụng giúp con người chống ung thư. Fucoidan còn có những công dụng khác như giúp cân bằng dinh dưỡng trong chế độ ăn vì thời gian không cho phép. Bênh cạnh đó ô nhiễm môi trường và hàng tá chất độc hại luôn rình rập khiến chúng da dễ dàng mắc bệnh hơn khi nào khác. Với 1 – 2 viên Yoho Mekabu Fucoidan mỗi ngày sức khỏe tổng thể của người bình thường sẽ được nâng lên đáng kể, từ đó giúp đánh bật các tác nhân gây hại, phòng ngừa bệnh tật tấn công cơ thể.