Thứ Tư, 12 tháng 11, 2014

Nhật Bản hải dược là sản phẩm Fucoidan Nhật Bản được phân phối tại Mỹ

Một bước tiến mới giúp phát hiện sớm ung thư buồng trứng ở nữ giới thông qua những vết tích từ băng vệ sinh , góp phần không nhỏ trong việc phát hiện sớm và điều trị công hiệu căn bệnh này
>>> nhat ban hai duoc
Trong nhiều nghiên cứu các chuyên gia đã phát hiện DNA trong tế bào ung thư buồng trứng có thể chuyển từ ống dẫn trứng xuống âm hộ và mắc kẹt trên băng vệ sinh ở các kỳ kinh nguyệt.
Một chuyên gia tại đại học Virginia cho biết: “ Có khoảng 60% bệnh nhân ung thư có ống dẫn trứng còn nguyên lành. Điều này đặc biệt quan trọng cho phép chúng tôi phát hiện tế bào ung thư qua âm hộ rồi ứ lại ở băng vệ sinh”. Tuyệt đại đa số trường hợp phát hiện ung thư buồng trứng ở thời kì muộn , với thủ pháp xét nghiệm DNA có thể chẩn đoán bệnh song chi phí để thực hiện khá cao.
 
Về nguyên tắc , tế bào ứ lại ở băng vệ sinh được xem là yếu tố giúp phát hiện bệnh. Hiện Landen và đồng nghiệp của mình tại Đại học Johns Hopkins đang nỗ lực điều tra nhằm đánh giá công hiệu phát hiện bệnh thông qua băng vệ sinh.
Có tới 25 % nữ giới dự kiến nghiên cứu mắc ung thư buồng trứng dạng bướu huyết thanh – hình thức phổ biến nhất của bệnh. Người ta nhận thấy khoảng 40 % trong số đó có tiền sử thắt ống dẫn trứng dẫn đến tế bào ung thư buồng trứng không thể di chuyển xuống vùng âm hộ. Số còn lại các chuyên gia phát hiện đột biến TP53 trên băng vệ sinh – một mật hiệu cho thấy tế bào ung thư thật sự chuyển từ buồng trứng xuống vùng âm đạo.
Đánh giá điều này , đại diện nhóm nghiên cứu cho biết: “Những gì chúng tôi cần làm là nhận diện bệnh ngay thời kì đầu , thậm chí là tổn thương tiền ung thư trước khi chúng chuyển thành ác tính. Ở lần nghiên cứu sau , chúng tôi sẽ lặp lại quá trình theo dõi với lượng bệnh nhân lớn hơn nhằm đánh giá công hiệu của phương pháp”.
>>>>thuốc fucoidan
Theo Viện Y tế Mỹ , ước tính năm 2014 khoảng 22.000 trường hợp ung thư buồng trứng được chẩn đoán; 14.000 bệnh nhân có thể tử vong vì căn bệnh tại nước này. Bệnh thường được phát hiện khi đã chuyển sang thời kì III , IV.
thông tin bổ ích
 
Nhật Bản Hải Dược

Fucoidan – Nhật Bản hải dược là sản phẩm Fucoidan Nhật Bản được phân phối tại Mỹ. Fucoidan tinh khiết được chiếc xuất từ tảo Mozuku Okinawa trong sản phẩm Fucoidan – Nhật Bản Hải Dược có thể tạo ra sự tự chết theo chu trình Apoptosis cao hơn những loại Fucoidan khác. Chính bởi thế , Yoho Mekabu Fucoidan là sản phẩm số một dành cho bạn , giúp bạn tăng cường sức khỏe , phòng tránh bệnh ung thư.