Thứ Năm, 7 tháng 5, 2015

Ăn nhiều rau để phòng ngừa ung thư dạ dày

Ăn nhiều rau quả, hạn chế thịt đỏ, những chất kích thích là một trong những phương pháp tốt để phòng ngừa ung thư dạ dày.
Để chống lại ung thư dạ dày thì một chế độ ăn uống với các loại thực phẩm có tác dụng chống lại nguyên nhân gây bệnh là rất cần thiết. Một số loại thực phẩm được chứng minh có khả năng này như nấm, bông cải xanh, hành tây, đậu phụ…
Ngoài ra, từ khi sử dụng tủ lạnh để dự trữ thức ăn tươi thay thế việc muối thực phẩm cho thấy tỷ lệ ung thư dạ dày giảm đáng kể trong những năm qua.
rau xanh giup ngan ngua ung thu da day
Ăn nhiều rau xanh giúp phòng ngừa ung thư dạ dày
Bên cạnh việc sử dụng các thực phẩm lành mạnh kể trên, bạn cũng nên thực hiện lời khuyến cáo dưới đây để hạn chế nguy cơ bị ung thư dạ dày:
  • Ăn nhiều trái cây và rau quả
  • Giảm ăn các thực phẩm hun khói và muối
  • Không hút thuốc lá
  • Biết tiền sử bệnh lý của bạn và làm nội soi dạ dày định kỳ nếu bạn có tiền sử nhiễm khuẩn Helicobacter pylori
  • >>>>nhat ban hai duoc
Việc ăn nhiều rau quả và thực phẩm xanh rất tốt cho sức khỏe, tốt cho dạ dày, hệ tiêu hóa, tim mạch…
Thông tin về Fucoidan
yoho mekabu fucoidan
Với lối sống hiện đại, con người rất dễ mắc bệnh nan y, trong đó ung thư là căn bệnh đáng sợ hơn cả. Dùng Fucoidan hằng ngày nếu có điều kiện để bổ sung cho cơ thể thêm các loại khoáng chất, vitamin từ đó giúp cân bằng lại cơ thể. Fucoidan cũng là sản phẩm giúp khống chế ngăn chặn tế bào ung thư phát triển. Còn bổ sung dinh dưỡng, giảm tác dụng phụ, đau đớn khi hóa trị, xạ trị. Ngoài ra đối với người bình thường dùng Fucoidan giúp ổn định đường huyết, giảm cholesterol, ổn định huyết áp…