Thứ Hai, 15 tháng 9, 2014

Chia sẻ cách hạ huyết áp một cách tự nhiên

Cao huyết áp, một căn bệnh tim mạch nguy hiểm, làm thể nào để phòng tránh căn bệnh này? Chia sẻ cách hạ huyết áp một cách tự nhiên

>>> Fucoidan Nhật Bản
Hãy thay đổi những thói quen sống không lành mạnh để phòng tránh căn bệnh này.
Tắm nắng buổi sáng. Ánh nắng mặt trời buổi sáng chứa một hàm lượng lớn vitamin D trong cơ thể thấp có thể là nhân tố góp phần thúc đây huyết áp tăng cao. Do đó, hãy bổ sung vitamin D cho cơ thể. Tuy nhiên thay vì dùng vitamin tổng hợp, bạn hãy thử cách tắm nắng vào buổi sớm.
Bên cạnh việc cung cấp vitamin D thì tiếp xúc với ánh mặt trời buổi sáng trong 20 phút thực sự giúp các mạch máu mở rộng, tăng cường chức năng tim mạch và giảm huyết áp một cách hiệu quả. Nhờ đó, cơ hội khỏe mạnh của bạn sẽ được nhân lên gấp đôi.
Bữa ăn sáng hoành tráng. Hãy chuẩn bị một bữa sáng giàu dinh dưỡng, so với những phụ nữ ăn ít vào buổi sáng, những người thường xuyên tiêu thụ khoảng 700 calo trong bữa ăn này (đồng thời tiêu thụ ít hơn vào bữa trưa và bữa tối) dễ dàng kiểm soát trọng lượng và huyết áp hơn, đây là kết quả của một nghiên cứu mới của Israel.
Hãy thử thực đơn mới gồm có khoai lang, đậu lăng ớt và cà chua (tất cả đều giàu kali), hoặc sữa chua giàu probiotic vào bữa ăn đầu ngày để đat được mục đích ổn định huyết áp. Các vi khuẩn đường ruột có lợi có thể giúp giữ cho huyết áp của bạn luôn trong tầm kiểm soát.
cach-ha-huyet-ap-mot-cach-tu-nhien
Nằm xuống và thư giãn. Giảm căng thẳng trong cuộc sống là một liệu pháp hiệu quả để thiết lập và duy trì một chỉ số huyết áp tốt. Chỉ đơn giản là tìm một chỗ êm ái để nằm xuống và tập trung vào từng phần riêng biệt của cơ thể, bắt đầu từ đỉnh đầu và kết thúc ở ngón chân ngón út. Bài tập này được khuyến khích thực hiện trong 45 phút, nhưng nếu không có điều kiện thì một khoảng thời gian ngắn hơn cũng vẫn có thể đem đến hiệu quả, ít nhất là so với việc không tập.
Lựa chọn thực đơn nhiều rau xanh. Chế độ ăn uống nhiều rau xanh và trái cây có thể giúp giảm huyết áp của bạn tới 7 điểm, tương đương với việc giảm được 7kg trọng lượng cơ thể. Các thực phẩm có nguồn gốc thực vật này chứa ít natri nên không gây tăng huyết áp, đồng thời lại có kali giúp hạ huyết áp.
>>>nhat ban hai duoc
Đi dạo sau bữa tối. Buổi tối thật thoải mái khi bạn dành chút thời gian để đi dạo. Ngay cả khi bạn đã tập thể dục buổi sáng, đi bộ vào buổi tối giúp nâng cao sức khỏe thay vì ngồi trước tivi hay máy tính. Những người xem tivi nhiều, dù là năng động đến đâu, cũng đều có nguy cơ tử vong vì bệnh tim mạch cao hơn so với những người xem ít. Thêm vào đó, việc tập thể dục nhiều hơn đồng thời cũng giúp hạ thấp huyết áp của bạn và giúp cho cơ thể bạn luôn được khỏe mạnh.
Uống nước ép củ cải đường. Uống 450-500 ml nước ép củ cải đường có thể mang lại lợi ích đáng ngạc nhiên: giảm 5 điểm huyết áp chỉ trong 6 giờ. Đó là bởi vì các loại rau có gốc màu đỏ thẫm thường rất giàu nitrat, được xem là có công dụng tích cực trong việc thư giãn các mạch máu và cải thiện hệ tuần hoàn.
Kết hợp các bữa ăn nhẹ bằng quả việt quất dại. Quả việt quất, loại quả nhỏ bé này có tác dụng giúp các mạch máu thư giãn khi đối mặt với căng thẳng. Mặc dù các nhà nghiên cứu vẫn chưa xác định được chính xác lý do tại sao, có khả năng các chất chống oxy hóa trong việt quất đã giúp duy trì chỉ số huyết áp khỏe mạnh. Đặc biệt, quả việt quất dại có nhiều phenolics (các hợp chất chống oxy hóa) hơn so với quả việt quất thông thường.
Cẩn thận nếu uống rượu mà thường bị đỏ mặt. Nếu một ly rượu có thể khiến mặt bạn trở nên đỏ gay, rất có khả năng bạn sẽ phải chịu nguy cơ tăng huyết áp cao gấp hai lần so với người thường. Đây là nghiên cứu tại Hàn Quốc, lý do là vì cơ thể những người này không có khả năng chuyển hóa các hợp chất có cồn nhất định, điều này thường gây ra huyết áp tăng vọt.
Thông tin hữu ích
yoho-mekabu-fucoidan
Với 1 – 2 viên Yoho Mekabu Fucoidan mỗi ngày giúp tăng cường sức khỏe một cách đáng kể, từ đó giúp đánh bật các tác nhân gây hại, phòng ngừa bệnh tật tấn công cơ thể. Fucoidan có nhiều công dụng chống lão hóa, bảo vệ tim mạch, chống ung thư…