Thứ Năm, 25 tháng 12, 2014

Fucoidan có xác xuất ngăn chăn ung thư theo cơ chế

Chất độc Asen là nhóm hóa chất độc hại , tuy nhiên thật bất ngờ khi các nhà khoa học tại Chile phát hiện Asen có xác xuất ngăn ngừa ung thư vú
>>>fucoidan
Các nhà khoa học tại Chile đã tiến hành nghiên cứu tình hình sức khỏe dân cư thành thị Antofagasta của nước này. Ở đây nguồn nước chứa nồng độ asen cao hơn mức cho phép tới 80 lần.
Các chuyên gia theo dõi tình hình sức khỏe của những người từng gặp mặt asen với nồng độ cao. Không phù hợp với dự trù ban sơ , lượng người tử vong do nhiễm độc không nhiều. Thậm chí , những người mắc ung thư vú có xác xuất sống sót cao gấp đôi.
có tác động đến một điều gì đó hăng hái của chất vốn được xem là kịch độc này được thể hiện rõ rệt ở phụ nữ ung thư vú độ tuổi dưới 60. Cụ thể , nhóm này có xác xuất tử vong giảm tới 70%.
Đại diện nhóm nghiên cứu cũng cho biế rằng họ bất ngờ với kết quả thu được , theo dõi có tác động đến một điều gì đó của asen trong việc làm tăng thêm khả năng mắc bệnh , tử vong cho nhóm dân cư chứ không hề nghĩ đến hiệu quả này.
Về khả năng trị bệnh của asen , các nhà hoa học đến từ Đại học California tụng ca nó “thực sự đáng kinh ngạc”. Họ cũng tin rằng , việc nghiên cứu chi tiết hơn sẽ góp phần mở ra nhiều hướng chữa trị mới hiệu quả. 
>>>>>cay an xoa
thực tiễn , sử dụng asen như một công cụ chữa bệnh không quá mới lạ. Arssenic trioxide từng được Cục Quản lý Thực phẩm và Dược Phẩm Mỹ cho phép sử dụng trong việc chữa trị máu trắng năm 2000.
Tuy nhiên , sẽ là quá sớm để cho phép sử dụng asen một cách đại trà trong cố gắng chữa trị ung thư. Chúng ta cần tiến hành thử nghiệm lâm sàng chi tiết hơn nữa trước khi đưa ra kết luận cuối cùng.
báo cáo hữu ích
Fucoidan
Fucoidan có xác xuất ngăn chăn ung thư theo cơ chế:
 Tạo ta sự tự chết theo chu trình của tế bào ( Apoptosis ) trong các tế bào ung thư.
 Nâng cao khả năng miễn nhiễm , ức chế sự hình thành và phát triển các huyết quản mới ( Angiogenesis ).
 Giảm các hiệu quả phụ của hoá chữa bệnh và phóng xạ trị liệu.
ngoại giả Fucoidan còn rất nhiều hiệu lực khác , việc sử dụng Fucoidan trong chữa trị ung thư ngày một phổ biến.