Chủ Nhật, 7 tháng 12, 2014

Phòng tránh bệnh viêm gan C

Bệnh viêm gan C do virus gây ra, đây là bệnh nguy hiểm nhưng bạn có thể phòng ngừa viêm gan C bằng những cách rất đơn giản

>>> nhat ban hai duoc
Những diễn biến của bệnh viêm gan C thường rất âm thầm, do vậy người bệnh rất khó để phát hiện kịp thời và điều trị. Nhiều trường hợp chỉ vô tình phát hiện khi làm xét nghiệm máu. Virut viêm gan C là bệnh lây truyền theo đường máu. Sau khi bị nhiễm virut viêm gan C, thời gian ủ bệnh thường kéo dài 2 – 26 tuần.
Giai đoạn đầu của bệnh gọi là nhiễm bệnh cấp tính, giai đoạn này thường chấm dứt sau 2 – 12 tuần. Phần lớn bệnh không có triệu chứng lâm sàng. Một số có biểu hiện mệt mỏi, chán ăn, có thể có vàng da, vàng mắt, nước tiểu sậm màu.
Hiện tại vẫn chưa có một loại thuốc nào có thể diệt được virus viêm gan C mà mới chỉ có thuốc ức chế virut để cơ thể dần thải loại virut. Tùy từng trường hợp mà bác sĩ có thể chỉ định dùng thuốc khác nhau. Nhưng có một lưu ý là dùng thuốc phải đúng chỉ định, đúng liều và kéo dài. Thời gian dùng thuốc thường từ 3 – 6 tháng, nhưng cũng có thể lâu hơn.
>>>>>tang qua tet cho sep nu
Để phòng tránh bệnh viêm gan C do bệnh lây truyền qua đường máu nên bạn cần phòng tránh lây cho các thành viên trong gia đình bằng cách: không dùng chung kim tiêm, dao cạo râu, bàn chải  răng, đồ cắt tóc, hoặc dũa móng tay… thực hiện tình dục an toàn bằng cách dùng bao cao su, giữ vệ sinh răng miệng đúng cách có thể ngăn ngừa bệnh vì nướu răng chảy máu cũng là một cách lây nhiễm bệnh. Hàng năm nên đi kiểm tra sức khỏe định kì để kịp thời phát hiện biến chứng để chữa trị bệnh kịp thời.
Thông tin bên lề
nhat ban hai duoc
Con người hiện đại dễ dàng mắc bệnh ung thư hơn cả. Vì sao vậy? Vì chế độ ăn uống mất cân bằng của chúng ta. DùngFucoidan Nhật Bản hải dược hằng ngày nếu có điều kiện để bổ xung cho cơ thể thêm các loại khoáng chất, vitamin từ đó giúp cân bằng lại cơ thể.
>>>>tang qua tet cho gia dinh ban trai