Thứ Sáu, 26 tháng 12, 2014

Những thói quen hàng ngày làm tổn hại tới sức khỏe

Không thể phủ nhận tác hại của những thói quen xấu hàng ngày, những thói quen xấu làm tổn hại tới sức khỏe mà bạn cần tránh

>>> nhat ban hai duoc
Hút thuốc lá. Hút thuốc gây ung thư, tai biến, vô sinh…và rất nhiều bệnh khác, hút thuốc lá làm xơ vữa mạch máu, giảm tuần hoàn máu, có thể ảnh hưởng đến chất lượng của tinh trùng cũng như khả năng hoạt động của chúng gây ra chứng liệt dương.
Thói quen hại cho sinh sản. Ngồi quá lâu, hai chân khép lại hoặc bắt chéo quá lâu trong một giờ, nhiệt độ của tinh hoàn có thể tăng lên 2 – 3 độ C so với bình thường. Bạn có biết rằng chỉ cần tinh hoàn tăng 1 độ C là có thể làm giảm khả năng sản xuất tinh trùng tới 40%.
Để tinh trùng được khỏe mạnh và phát triển thì bản thân nó cần được cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng.Theo thời gian dài, hàm lượng kẽm trong cơ thể sẽ giảm đi, “yếu tố hòa hợp của vợ chồng” suy giảm. Nếu như hàm lượng kẽm không được đảm bảo thì số lượng tinh trùng có thể giảm từ 30-40%, thậm chí có thể làm cho con người mất đi khả năng sinh sản.
Ăn ngay tại bàn làm việc. Tương tác xã hội ảnh hưởng đáng kể đến việc sống lâu. Một thống kê lớn vào năm 2010 cho thấy các quan hệ cá nhân không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe tâm thần mà còn làm tăng tỉ lệ mắc bệnh và tử vong. Những người có quan hệ xã hội rộng tăng 50% khả năng sống lâu.
Thói quen ăn ngay tại bàn làm việc có thể làm suy giảm miễn dịch và tăng nguy cơ viêm nhiễm, góp phần vào bệnh tim và các bệnh mạn tính khác.
>>>>cay an xoa
Ngồi quá nhiều. Ngồi quá nhiều bạn sẽ phải đối mặt với  chứng đau lưng, tăng cân, tiểu đường và bệnh tim. Nghiên cứu tại Mỹ cho thấy những người ngồi lâu có khả năng tử vong cao vì những bệnh này.
Nếu bạn duy trì chế độ tập thể dục hàng ngày cũng không thể chống lại tác động của việc ngồi quá lâu. Đứng dậy khoảng vài phút mỗi giờ tốt hơn cho sức khỏe của bạn. Có thể đặt đồng hồ báo hàng giờ để nhắc bạn đứng dậy đi lại trong văn phòng.
Nghiện mạng xã hội. Chất dopamin trong não kích thích con người tìm các hoạt động vui vẻ. Khi bạn xem ảnh và trạng thái của bạn bè trên Facebook, hệ thống opioid khiến bạn cảm thấy vui. Và hệ thống dopamin-opioid này tiếp tục thúc đẩy bạn tìm niềm vui với việc post bài, email hỏi thăm lẫn nhau…
Thay vì vùi đầu vào mang xã hội bạn hãy hít thở thật sâu, nói chuyện cùng đồng nghiệp, đi dạo vòng quanh hay nghe một bài hát yêu thích…
Không chú trọng vấn đề ăn uống. Các nhà khoa học cho rằng căng thẳng tâm thần có liên quan tới việc lựa chọn thực phẩm, sau khi hoàn thành một nhiệm vụ trí óc phức tạp, con người thường chọn thức ăn kém lành mạnh hơn.
Và dù thức ăn lành mạnh vẫn có thể ảnh hưởng sức khỏe. Cơ thể không thể tiêu hóa thức ăn trong chế độ hoạt động hết công suất nên ăn vặt. Khi bị stress có thể dẫn tới khó chịu tiêu hóa bao gồm đầy hơi, đau bụng và táo bón.
Thông tin bên lề
nhat ban hai duoc
Giá 5.700.000 VND
Giới thiệu một sản phẩm giúp tăng cường sức khỏe, chống bệnh tật đó là Yoho Mekabu Fucoidan. Với 1 – 2 viên Yoho Mekabu Fucoidan mỗi ngày sức khỏe tổng thể của người bình thường sẽ được nâng lên đáng kể, từ đó giúp đánh bật các tác nhân gây hại, phòng ngừa bệnh tật tấn công cơ thể. Hiện nay Fucoidan được dùng phổ biến trong điều trị ung thư.
>>>>tang qua tet cho gia dinh ban gai