Thứ Năm, 11 tháng 12, 2014

Phát hiện bệnh ung thư và tiểu đường qua nước bọt

Với phương pháp mới, các chuyên gia không cần phải xét nghiệm máu, chỉ cần xét nghiệm nước bọt, các chuyên gia cũng có thể phát hiện bệnh ngay cả ở giai đoạn khởi phát

>>> Nhật Bản hải dược
Các nhà  khoa học tại Mỹ cho biết bằng cách xét nghiệm nước bọt, các bác sĩ có thể phát hiện bệnh ngay ở giai đoạn đầu. Nhiều người cho rằng phát hiện ung thư không hề dễ dàng. Tuy nhiên, sự thực là nó có thể được chẩn đoán thông qua cách như vậy.
Nghiên cứu này sẽ được công bố chính thức trên tạp chí Hóa học lâm sàng vào tháng 1/2015. Đây cũng là nghiên cứu mang tính toàn diện nhất từ trước đến nay về phân tử RNA trong nước bọt. Wong cho biết, phát hiện này thực sự có ý nghĩa to lớn.
Nhằm phát hiện ung thư, các nhà nghiên cứu tiến hành phân tích hơn 165 triệu chuỗi gen trong nước bọt. Trước đó, giới khoa học đã biết đến phân tử RNA dài trong dịch cơ thể. Ở lần nghiên cứu này, các nhà khoa học phát hiện RNA dạng vòng trong nước bọt người.
RNA dạng vòng trong nước bọt có thể bảo vệ các RNA khác.RNA dạng vòng còn được biết đến với khả năng bảo vệ các microRNA xuống cấp. Ở đó, microRNA xuất hiện trong nhiều loại tế bào khác nhau và có mối liên hệ với tình trạng ung thư. Điều này cho phép xét nghiệm nước bọt, máu đo lượng microRNA có thể chẩn đoán bệnh.
>>>>>fucoidan chua ung thu
Bên cạnh đó, các nhà nghiên cứu cũng phát hiện ra piRNAs được sản xuất bởi các tế bào gốc, tế bào da và tế bào mầm. Hiện chức năng của chúng chưa được khám phá hết song người ta tin rằng những phân tử này có khả năng bảo vệ cơ thể khỏi nguy cơ nhiễm virus.
Thông tin hữu ích
nhat ban hai duoc
Yoho Mekabu Fucoidan là sản phẩm Fucoidan Nhật Bản được sản xuất với Fucoidan nguyên chất nhất chiết xuất từ Mekabu và Fucoidan được chiết xuất từ Mozuku với hàm lượng sulfates cao nhất được lấy từ vùng biển Okinawa và phía Bắc Nhật Bản. Sự kết hợp này còn trở nên mạnh mẽ hơn khi được bổ sung nấm Agaricus Blazei để tạo ra được một thực phẩm chức năng bổ sung hoàn hảo nhất cho sức khỏe của bạn.
>>>>>fucoidan chua ung thu