Thứ Tư, 24 tháng 12, 2014

Không nên ăn quá no vào buổi tối

Bữa tối không nên ăn quá no , không nên ăn thực phẩm giàu dinh dưỡng. Ăn tối không ngay thẳng cách chính là nhân tố làm tăng nguy cơ mắc bệnh tiểu đường và ung thư…
>>> nhat ban hai duoc
Ung thư đường ruột. Trong giấc ngủ , cường độ hoạt đông của cơ quan trong thân thể có phần giảm xuống , khi tiêu hóa , thực phẩm sẽ ở lại trong ruột lâu hơn nếu tiêu thụ quá nhiều ( do ăn nhiều vào buổi tối ). Đây là một trong những lý do gây ra các nguy cơ bị u đường ruột nếu liên tiếp ăn tối muộn và ăn nhiều.
Cụ thể , thức ăn không kịp tiêu hóa hết trước khi đi ngủ có xác xuất gây nên hiện tượng đầy bụng , tức bụng hoặc đau bụng. Ăn tối quá no có xác xuất làm tăng lượng calo dư thừa trong thân thể và dễ làm tăng cân hơn. Ngoại giả , lượng protein thân thể không tiếp thụ hết , dưới tác động của các vi khuẩn đường ruột sẽ biến thành các chất độc hại , có xác xuất gây ung thư ruột.
tiểu đường. Địa ngục lớn tuổi , quá trình lão hóa làm suy giảm hoạt động của một số cơ quan khiến dễ mắc nhiều bệnh , tiểu đường là căn bệnh thường gặp ở con trai từ tuổi luống tuổi trở lên , nếu tiêu thụ quá nhiều thức ăn trong bữa ăn tối , đặc biệt là thức ăn khó tiêu hóa , thức ăn có chứa nhiều chất béo và protein , thì tức là bạn đã đặt một áp lực rất lớn cho tuyến tụy và bắt tuyến tụy phải làm việc quá tải. Điều này khiến cho tuyến tụy sớm bị yếu đi , từ đó , khả năng điều tiết insullin giảm , gây ra nguy cơ bị bệnh tiểu đường cao. 
>>>>>fucoidan
hư nhược thần kinh. Ăn thức ăn quá nhiều vào bữa tối sẽ làm tăng gánh nặng cho ruột và bao tử , nó gây áp lực rất lớn cho các cơ quan chung quanh. Các báo cáo này sẽ được phê duyệt đến não. Khi”làn sóng phấn khích” lan truyền đến các bộ phận khác của vỏ não , nó sẽ làm cho mọi người bị không rỏ, không chắc , không chú ý. Điều này không chỉ làm cho mọi người cảm thấy mỏi mệt và có tác động đến một điều gì đó đến chất lượng giấc ngủ. Ngoại giả , tình trạng này kéo dài nó sẽ dẫn đến hư nhược thần kinh.
báo cáo bên lề
Fucoidan – Nhật Bản hải dược

nhat ban hai duoc
Giá: 5.700.000 VND
Rong biển có một hợp chất khôn xiết quý giá được làm gọi là Fucoidan. Fucoidan là chất được dùng nhiều trong chữa trị ung thư , tăng cường sức khỏe , phòng ngừa bệnh tật. Fucoidan có xác xuất khiến các tế bào ung thư tự chết đi do apoptosis. Tế bào ung thư là tế bào bị lỗi nên nó tránh được hiện tượng này. Nghề nghiệp của Fucoidan là bắt chúng quay lại với hiện tượng apoptosis và chết đi một cách tự nhiên.