Thứ Năm, 2 tháng 4, 2015

Mẹo hay giúp phòng ngừa và trị ung thư

Cho đến nay, y học vẫn chưa nghiên cứu được một phương pháp điều trị ung thư nào dứt điểm và toàn diện nhất. Bên cạnh phẫu thuật, hóa trị và xạ trị thì cũng có một số mẹo nhỏ, nếu kết hợp áp dụng lâu dài cũng giúp đẩy lùi bệnh ung thư một cách đáng kể.
1, Một chế độ ăn uống gồm 80% rau quả tươi và nước ép, ngũ cốc, hạt, các loại hạt quả, quả hạnh nhân và trái cây sẽ tạo ra môi trường kiềm trong cơ thể. Chúng ta chỉ nên tiêu thụ 20% thực phẩm đã nấu chín, bao gồm cả đậu. Nước ép rau tươi cung cấp co-enzyme có thể dễ dàng được hấp thu và ngấm vào các tế bào để nuôi dưỡng và giúp định hình các tế bào khỏe mạnh.
2, Không nên dùng cà phê, nước có ga và socola bởi chúng có chứa nhiều caffeine. Trong khi đó, trà xanh lại chứa nhiều chất chống ung thư. Uống nước tinh khiết hoặc nước lọc cũng có tác dụng phòng tránh các chất độc và kim loại nặng trong nước thường. Tuy nhiên, không nên uống nước cất vì nước này có chứa axit.
3, Các tế bào ung thư được bảo vệ bởi một loại protein rất cứng. Khi chúng ta không ăn thịt, các thành tế bào phóng thích nhiều enzim hơn, tấn công  protein của các tế bào ung thư, làm cho chúng dễ bị tiêu diệt bởi hệ thống miễn dịch.
4, Có một số chất bổ sung trong cơ thể giúp xây dựng lại hệ thống miễn dịch như floressence, essiac, chất chống oxy hóa, vitamin, khoáng chất, EPA, dầu cá … Các chất này hỗ trợ tế bào khỏe mạnh trong việc chiến đấu và tiêu diệt các tế bào ung thư. Vitamin E được biết đến là chất gây ra apoptose, cách bình thường của cơ thể để loại bỏ các tế bào vô dụng hoặc bị lỗi.
5, Ung thư là một căn bệnh không chỉ của cơ thể mà còn của tâm trí và tinh thần. Một thái độ sống lạc quan và tích cực sẽ giúp các bệnh nhân ung thư chiến đấu và vượt qua căn bệnh.
6, Các tế bào ung thư không thể sống được trong một môi trường dưỡng khí. Luyện tập thể dục hàng ngày, hít thở sâu giúp lấy thêm nhiều oxy vào các tế bào, giúp tiêu diệt các tế bào ung thư.
the-duc-2407
7, Các hoá chất như dioxin là nguyên nhân chính gây nên bệnh ung thư, đặc biệt là ung thư vú. Một số trường hợp sản sinh dioxin thường gặp là để hộp nhựa trong lò vi sóng, để chai nước trong tủ lạnh và để tấm nhựa trong lò vi sóng .
8, Sử dụng thảo dược Nhật Bản Hải Dược Yoho Mekabu Fucoidan hàng ngày giúp cơ thể chống lại các tế bào ung thư một cách mạnh mẽ. Loại thuốc này được tinh chế từ rong biển, không những có tác dụng tốt trong quá trình điều trị ung thư mà còn giúp bổ sung sinh lực, bồi bổ cơ thể.
nhat ban hai duoc