Thứ Năm, 16 tháng 4, 2015

Sức hủy hoại đáng sợ của ung thư cổ tử cung

Ung thư cổ tử cung, một căn bệnh đáng sợ ở phụ nữ, nó hủy hoại tàn phá cơ thể một cách ghê gớm và khủng khiếp.
Sự tàn phá đáng sợ của ung thư cổ tử cung
Chảy máu. Biến chứng đáng chú ý nhất ở ung thư cổ tử cung là tình trạng chảy máu âm đạo. Tuy nhiên, phụ nữ không nên nhầm lẫn giữa chảy máu âm đạo do mắc bệnh với hiện tượng kinh nguyệt.  Chảy máu âm đạo do ung thư cổ tử cung thường diễn ra giữa chu kỳ. Đặc biệt, những chị em tuổi mãn kinh nếu thấy hiện tượng chảy máu âm đạo bất thường cũng cần đề cao cảnh giác.
Nhiễm độc niệu. Khi mắc căn bệnh này, nó dễ dàng tác động tiêu cực đến thận bằng cách gây nhiễm độc niệu. Nhiễm độc niệu là hiện tượng tắc nghẽn ở thận, ngăn chặn chất thải như ure bài tiết qua đường tiểu tiện. Nếu sự cố diễn ra trong thời gian dài, người bệnh có khả năng đối diện với tình trạng suy thận trầm trọng.
su tan pha ung thu co tu cung
Đau đớn. Ung thư cổ tử cung còn tàn phá cơ thể bằng cách gây ra hiện tượng lở loét đối với các khu vực xung quanh.
Thiếu máu. Một số bệnh nhân đối diện với tình trạng thiếu máu trầm trọng. Điều này là do bệnh gây ảnh hưởng đến các tế bào hồng cầu và huyết sắc tố của cơ thể; làm giảm khả năng vận chuyển oxy cần thiết tới các mô trong cơ thể.
Di căn. Di căn là sự lây lan của tế bào ung thư đến các cơ quan khác. Di căn xảy ra khi một tế bào nhiễm bệnh di chuyển ra khối u ban đầu, đi vào máu hoặc hệ bạch huyết đến các cơ quan quan trọng khác như tim, gan và phổi.
Các tế bào ung thư bắt đầu trú ngụ và lây lan sang các tế bào khỏe mạnh ở khu vực mới cho đến khi một khối u khác hình thành. Cuối cùng, những khối u liên tiếp mọc lên khiến cơ thể không thể vận hành bình thường và dẫn tới cái chết đau đớn.
Ung thư cổ tử cung là căn bệnh có thể phòng ngừa, hãy chủ động phòng ngừa trước khi phải gánh chịu những hậu quả nặng nề mà nó gây ra.
Thông tin Fucoidan
yoho mekabu fucoidan
Yoho Mekabu Fucoidan
Giá: 5.700.000 NVD
Nếu bạn đang tìm một sản phẩm phòng ngừa ung thư thì Fucoidan chính là sự lựa chọn lý tưởng, Fucoidan không những có khả năng phòng ngừa mà còn có hỗ trợ điều trị ung thư rất hiệu quả. Nhờ khả năng này mà nó được chú ý và sử dụng rất nhiều trong khoảng thời gian gần đây.