Thứ Tư, 11 tháng 2, 2015

Hãy kiểm soát bệnh ung thư

Ung thư là tên dùng chung cho các bệnh phản ảnh những sự thay đổi về sinh sản, tăng trưởng và chức năng của tế bào các bộ phận trong cơ thể. Ở đây, các tế bào bình thường trở nên bất thường (đột biến) và tăng sinh một cách không kiểm soát, xâm lấn các mô ở gần (xâm lấn cục bộ) hay ở xa (di căn) qua hệ thống bạch huyết hay mạch máu. Di căn là nguyên nhân chính gây tử vong của ung thư. Theo thống kê, hiện có hơn 100 loại bệnh ung thư khác nhau.
>>>>nhat ban hai duoc

Bệnh ung thư có thể được giảm thiểu và kiểm soát thông qua áp dụng các chiến lược phòng ngừa, phát hiện và điều trị sớm ung thư. Mục tiêu điều trị ung thư có thể được chia thành 3 loại tùy thuộc vào tình trạng bệnh: chữa khỏi, kiểm soát và giảm nhẹ.
Các liệu pháp điều trị ung thư có thể được sử dụng một mình hoặc kết hợp với nhau, dựa trên vị trí ung thư, mức độ lan, tuổi và tổng trạng sức khỏe của bệnh nhân. Các loại điều trị phổ biến nhất là phẫu thuật, xạ trị và hóa trị.
1, Phẫu thuật: tuy rằng đã có nhiều tiến bộ trong điều trị ung thư nhưng việc loại bỏ các khối u ác tính qua phẫu thuật vẫn là liệu pháp cứu chữa chủ yếu đối với đa phần các khối u đặc.
2, Xạ trị: là việc chiếu một chùm tia phóng xạ nhắm vào vị trí của khối u. Mỗi lần chiếu xạ trong thời gian vài phút, mỗi đợt gồm nhiều lần, thường kéo dài liên tục trong vài tuần.
xa-tri-0907
Mục tiêu của phương pháp này là phá hỏng DNA của các tế bào thuộc khối u, hủy diệt chúng khi chúng đang cố gắng sản sinh và hạn chế gây tổn hại cho mô bình thường ở xung quanh.
3, Hóa trị: hóa trị liên quan đến việc sử dụng các thuốc hóa học để chống ung thư, và giống như xạ trị, sẽ hủy diệt các tế bào ung thư bằng cách làm tổn hại DNA của chúng. Bệnh nhân tiếp nhận các thuốc hóa trị qua đường uống hoặc đường tĩnh mạch. Hóa trị tác động đến toàn bộ các tế bào đang phát triển nhanh, bao gồm cả các tế bào của khối u và các tế bào bình thường. Bởi vậy, hóa trị thường gây ra tác dụng phụ như rụng tóc và tiêu chảy.
>>>>cay an xoa o dau ban
4, Y học hỗ trợ và thay thế
Đây là phương pháp trong đó có sự áp dụng y học cổ truyền. Y học cổ truyền là các thực hành về sức khỏe, phương pháp, kiến thức và niềm tin kết hợp với các loại thuốc dựa vào thực vật, động vật và khoáng chất, các liệu pháp tinh thần, các kỹ thuật và luyện tập tay chân, được kết hợp với nhau để điều trị, chẩn đoán và ngăn ngừa bệnh tật.
Bệnh nhân mắc các bệnh ung thư sử dụng phương pháp này bởi những hiệu quả mà nó mang lại cũng như hạn chế được những nhược điểm của các cách điều trị hiện đại. Các nghiên cứu đã chứng minh rằng có tới gần 30% bệnh nhân mắc bệnh ung thư đã sử dụng y học hỗ trợ để trị bệnh thành công.
Các liệu pháp phổ biến nhất là các liệu pháp thảo dược, thiền và các kỹ thuật thư giãn. Trong đó, việc sử dụng loại thuốc có tên Nhật Bản Hải Dược Yoho Mekabu Fucoidan đang được xem như liệu pháp trị bệnh nổi bật của cách điều trị này.
nhat ban hai duoc
Thành phần của Yoho Mekabu Fucoidan bao gồm chiết xuất từ tảo nâu Mekabu và Mozuku kèm thêm đó là bột nấm Agaricus, làm tiêu tan các khối u và giúp cơ thể khỏe mạnh, nhanh chóng phục hồi sau ung thư.