Thứ Hai, 23 tháng 2, 2015

Những cách tự nhiên giúp giải độc cơ thể

Giải độc cơ thể không chỉ giúp bạn cảm thấy dễ chịu, tràn đầy năng lượng mà còn giúp tránh nhiều bệnh nguy hiểm. Những cách tự nhiên giúp giải độc cơ thể

>>> Nhật Bản hải dược
Dùng các loại thảo dược tự nhiên
Củ nghệ. Củ nghệ có tác dụng bảo vệ gan khỏi các chất độc thông qua các đặc tínhchống viêm và chống oxy hóa mạnh của các hợp chất có sẵn trong nghệ. Giống như cây kế sữa, nghệ cũng có thể làm mềm phân, điều này chứng tỏ nó tác động đến lưu thông của mật, tăng khả năng bài tiết độc tố.
Cây kế sữa. Loại cây này có thể giúp bảo vệ các tế bào khỏe mạnh trong gan khỏi tác hại của gốc tự do và tránh viêm gây ra bởi các độc tố. Nó cũng kích thích sự tái tạo tế bào mới khỏe mạnh và hỗ trợ cơ thể trong việc loại bỏ các độc tố.
Cây kế sữa giúp tăng cường sản xuất glutathione – một chất chống oxy hóa quan trọng của cơ thể. Thảo mộc này không có tác dụng phụ nguy hiểm. Một số người có thể gặp tình trạng đi tiêu phân lỏng khi dùng nó, đó là bởi vì nó đã tác động và làm tăng dòng chảy của mật. Điều này không nguy hiểm nên bạn không cần lo lắng quá.
Lưu ý: Nếu bạn có bất kỳ dấu hiệu của sự tắc nghẽn ống dẫn mật thì không nên dùng loại thảo dược này.
Bồ công anh. Cây bồ công anh mang lại lợi ích cho cả thận và gan. Nhờ tác dụng lợi tiểu mà cây bồ công anh có thể giúp đỡ cơ thể trong việc tuôn ra độc tố ra ngoài. Điều này còn giúp cơ thể chống lại bệnh sỏi thận.
Khi dùng cây bồ công anh để giải độc, bạn cần hết sức lưu ý vì một số người có thể bị viêm da tiếp xúc khi dùng thảo dược này ở dạng tươi. Trong trường hợp như vậy bạn nên dùng sang dạng khô và hỏi tư vấn của bác sĩ.
Tăng chất xơ trong chế độ ăn uống. Chất xơ thực sự quan trọng để giúp các nhu động ruột trong của bạn hoạt động hiệu quả để đẩy các độc tố ra ngoài. Những chất thải độc này lưu lại trong cơ thể thực sự sẽ gây nguy hại cho sức khỏe tổng thể của cơ thể.
Chất xơ không hòa tan được tìm thấy trong rau lá xanh như rau bina, cải xoăn, giúp mọi thứ di chuyển xuống ruột thuận tiện hơn. Chất xơ hòa tan có nhiều trong các loại thực phẩm như táo, lê và các loại đậu… giúp chúng tiêu hóa tốt trong ruột. Hãy kiểm tra chế độ ăn uống của bạn và bổ sung chất xơ nếu thấy cần thiết nhé.
>>>> nhat ban hai duoc
Cắt giảm lượng đường. Bản thân đường không phải là chất độc hại mà chính là cách chúng ta tiêu hóa chúng. Nếu tiêu thụ quá nhiều đường, cơ thể không tiêu thụ hết sẽ dẫn đến tích tụ lại và ảnh hưởng đến sức khỏe. Bởi vậy, muốn giải độc hay làm sạch cơ thể, bạn cần lưu ý cắt giảm lượng đường tiêu thụ.
Nếu bạn cảm thấy khó khăn để cắt giảm những thứ ngọt ngào, hãy chuyển sang tăng lượng ngũ cốc, trái cây và rau quả, bạn sẽ cảm thấy thoải mái hơn trong ăn uống.
Thông tin bên lề
nhat ban hai duoc
Giá: 5.500.000 VND
Người Nhật chia sẻ bí quyết giúp họ khỏe mạnh sống lâu đó là cách ăn uống, mà chìa khóa đó chính là fucoidan, một chất có trong rong biển giúp tăng cường sức khỏe, chống ung thư, bảo vệ gan thận, tim mạch, chống xơ vữa động mạch, điều hòa huyết áp…