Chủ Nhật, 8 tháng 2, 2015

Nếp nhăn trên mặt cảnh báo bệnh gì?

Nếp nhăn trên mặt là biểu hiện của quá trình lão hóa, điều này cũng có thể phản ánh trình trạng sức khỏe của bạn. Nếp nhăn trên mặt cảnh báo bệnh gì?

>>> nhat ban hai duoc
Nếp nhăn trên thùy tai. Chưa thể xác định được lý do nhưng nếp nhăn chéo trên thùy tai là một yếu tố nguy cơ đối với bệnh tim. Nhiều nghiên cứu cho thấy khoảng 10% những người có nếp nhăn ở tai có nguy cơ bị chặn động mạch. Điều này có nghĩa rằng cholesterol lắng đọng ở đó để lại một nếp nhăn.
Đường ngang trên trán. Các đường ngang xuất hiện trên trán có thể chỉ ra các vấn đề tiêu hóa. Giải quyết vấn đề này bằng cách uống nước chanh ấm vào mỗi buổi sáng.
nep nhan tren mat canh bao benh gi
Nếp nhăn trên sống mũi. Nếp nhăn trên sống mũi đến giữa hai lông mày thường là biểu hiện của một người hay làm công việc trí não, thường xuyên lo nghĩ. Những người này thường hay bị đau nửa đầu. Ngược lại nếu xuất hiện nếp nhăn hình chữ thập thì những người này rất ít bị bệnh.
Nếp nhăn 2 bên gò má. Nếu như gò má có nếp nhăn nằm nghiêng hoặc lệch thì nên đi kiểm tra xem có bệnh cao huyết áp hay không. Nếu như trên xương gò má xuất hiện nếp nhăn hình lưỡi liềm thì có khả năng là chân bị bệnh.
>>> thuc an cho nguoi thoai hoa khop
Nếp nhăn giữa hai lông mày. Trong y học cổ truyền thường hay gọi là “nếp nhăn giận dữ”. Có thể phát hiện một người tập trung suy nghĩ hoặc tức giận khi thấy vị trí giữa hai lông mày xuất hiện nếp nhăn. Nếu như tâm lí căng thẳng hoặc chịu áp lực lớn “nếp nhăn giận dữ” sẽ dần dần xuất hiện. Ngoài ra nếp nhăn giữ hai lông mày còn là biểu hiện của các bệnh về mũi .
Nếp nhăn dưới mắt. Nếp nhăn dưới mắt là biểu hiện cho khả năng giải độc của thận và bàng quang. Vùng da dưới mắt cực kì mỏng và tốc độ bị khô vô cùng nhanh. Quầng thâm mắt nặng cần phải bổ thận. Vùng da dưới mắt xuất hiện nếp nhăn hình bán nguyệt là biểu hiện của các bệnh liên quan đến tim, thận, bàng quang.
Lời khuyên
  • Giảm lượng muối trong bữa ăn
  • Ăn nhiều trái cây và rau
  • Duy trì trọng lượng cơ thể
  • Hạn chế ăn đường
  • Vận động thường xuyên
Thông tin bên lề
nhat ban hai duoc
Giá: 5.500.000 VND
Yoho Mekabu Fucoidan là sản phẩm được làm từ rong biển, sản xuất tại Nhật Bản giúp tăng cường miễn dịch, chống ung thư. ngăn chặn hình thành và phát triển khối u, hỗ trợ điều trị bệnh gan, tim mạch, chống lão hóa…ca gai leo