Thứ Ba, 26 tháng 8, 2014

Bệnh cúm là căn bệnh lây lan rất nhanh , cách tốt nhất là chủ động phòng ngừa để tránh những hậu quả đáng tiếc do căn bệnh này gây ra

Bệnh cúm là căn bệnh lây lan rất nhanh , cách tốt nhất là chủ động phòng ngừa để tránh những hậu quả đáng tiếc do căn bệnh này gây ra.
>>> nhat ban hai duoc
Những tri thức sai trái hay những chủ quan khiến căn bệnh này lây lan nhanh đến mức cảm giác bất ngờ về một sự nguy hiểm nào đó , cần áp dụng những biện pháp phòng ngừa để chủ động phòng , chống bệnh cúm , cúm gia cầm:
Vệ sinh cá nhân: gìn giữ vệ sinh thân hình , đây là điều thế tất làm cho thân hình sạch sẽ không bị gò bó và phòng ngừa bệnh tật. Thường xuyên rửa tay bằng xà bông , nên dùng loại xà bông có hiệu quả diệt khuẩn , phòng cúm là tốt nhất. Điều này giúp giảm nguy cơ lây lan cúm tới 35%. Nó cũng đặc biệt hiệu quả trong việc phòng ngừa cúm gà A( H5N1 ) , A( H7N9 ) , các dịch bệnh đường tiêu hoá , các nhiễm khuẩn đường hô hấp cấp tính gian truân như Tả , SARS…

Vệ sinh ăn uống: giữ lại hoặc không ăn thịt vịt , gia súc Mơ hồ nguồn gốc. Thịt cần phải được nấu chín thật kỹ sau khi đã rữa sạch sẽ , không ăn tiết canh nhất là tiết canh vị. Rửa sạch các công cụ nấu ăn đã chạm vào thịt gia cầm sống trước khi sử dụng lại những công cụ đó.
Tăng cường sức khỏe: Đây là biện pháp phòng bệnh từ bên trong. Tăng cường sức khỏe bằng cách ăn uống , ngơi nghỉ hợp lý và đoàn luyện thân hình. Những người thường xuyên tiếp xúc với nguồn bệnh , làm việc ở các nơi có dịch cúm trên gia cầm cần thực hành các biện pháp đề phòng cá nhân.
>>>>nhật bản hải dược
giữ lại tiếp xúc với nguồn bệnh: giữ lại tiếp xúc với người bệnh , vịt mắc bệnh , trong trường hợp phải tiếp xúc thì nên mang công cụ bảo hộ như là khẩu trang y tế , đeo kính , mũ , áo…
Trong trường hợp có những ám hiệu mắc bệnh về viêm đường hô hấp cấp như sốt cao , đau đầu , đau cơ , đau họng , ho… thì đến ngay các cơ sở y tế gần nhất để được khám và chữa trị kịp thời.
thông tin về Fucoidan

nhat ban hai duoc
Theo kết quả công bố vừa mới đây , trọng tâm nghiên cứu ung thư Fred Hutchinson thuộc đại học Washington công bố một cuộc khảo sát cho thấy thì chí ít 80% bệnh nhân ung thư nhấn là có sử dụng một số loại dược phẩm thay thế ( trong đó Fucoidan chiếm đa số ). Fucoidan là sản phẩm phòng ngừa và hỗ trợ chữa trị ung thư được tin dùng ở các nước phát triển.