Thứ Tư, 20 tháng 8, 2014

Fucoidan là hợp chất có trong rong biển qua những nghiên cứu lâm sàng kết quả đều cho thấy Fucoidan có hiệu quả chắn ung thư hiệu quả

Buồng trứng là cơ quan trong hệ sản: đẻ) đẻ ra của phụ nữ rất dễ bị thương tổn và mắc nhiều bệnh , cách cho chị em giữa buồng trứng luôn khẻo mạnh
>>> Thuốc trị ung thư
phụ nữ cần biết cách chăm nom sức khỏe cho bản thân , để giữ buồng trứng khỏe , bạn cần phòng ngừa các bệnh phụ khoa , đặc biệt là các bệnh viêm nhiễm để tránh nguy cơ lây nhiễm lan lên buồng trứng. Ngoại giả , bạn cũng tránh sự va đập quá mạnh vào vùng bụng để không làm thương tổn buồng trứng.
Bên cạnh đó cần chú ý tới vấn đề dinh dưỡng hàng ngày , những thự phẩm dưới đây sẽ rất tốt cho chị em
Các loại hạt , đậu: Các loại hạt như hạt lanh , vừng , đậu lăng… có chứa nhiều vitamin , canxi , magie , kẽm cùng nguồn omega-3 cuộc giải trí lành mạnh rất tốt cho buồng trứng người phụ nữ. Khi hấp thụ các loại hạt này , bạn sẽ giảm đi cảm giác thèm ăn nên sẽ cân bằng được lượng hormone trong thân hình , buồng trứng sẽ hoạt động tốt hơn nữa.

cải xoăn: Loại rau này chứa chất xơ cao , calo ít , tác động chống oxy hóa cao lại chứa nhiều canxi nên có vai trò quan yếu trong sự trưởng thành và phát triển nang trứng trong buồng trứng.
Rau màu xanh đậm: Các rau màu đậm như cải hoa xanh , rau bina , cải bó xôi , mồng tơi…rất giàu canxi , vitamin C và magiê , đặc biệt là folate… rất có phẩm chất cho sức khỏe sản: đẻ) đẻ ra của người phụ nữ. 
>>>>nhat ban hai duoc
Đậu nành: Trong đậu nành có chứa hợp chất Isoflavone có hiệu quả na ná Hormone sinh dục nữ Estrogen , giúp giảm thiểu nguy cơ mắc các bệnh như loãng xương , ung thư vú , rối loạn tiền mãn kinh , các loại ung thư nước phụ thuộc vào hormone khác… ngoại giả , bạn cũng nên đi khám phụ khoa theo thường kì để đảm bảo mình kiện khang và có dịp thụ thai cao hơn.
phụ nữ cần trang bị thập toàn những tri thức về phụ khoa để biết cách phòng bệnh tốt nhất những căn bệnh gian truân này. Vấn đề dinh dưỡng nên chú trọng hơn , nên đi khám nếu có những ám hiệu thất thường nào đó.
thông tin hữu ích

nhat ban hai duoc
                    nhat ban hai duoc
Fucoidan là hợp chất có trong rong biển qua những nghiên cứu lâm sàng kết quả đều cho thấy Fucoidan có hiệu quả chắn ung thư hiệu quả. Fucoidan là chất có hàm lượng sunfat cao mà theo y khoa đương đại thì loài cây cỏ nào có hàm lượng sunfat cao thì đều có hiệu quả chữa bệnh rất lớn , do vậy ngoài khả năng chữa ung thư Fucoidan còn có nhiều hiệu quả hăng hái đối với tim mạch , tiêu hóa…