Thứ Sáu, 8 tháng 8, 2014

Fucoidan tinh khiết được chiết xuất từ tảo Mozuku với hàm lượng sulfates cao nhất

Bột sắt là một loại hóa chất độc hại gây ung thư đã bị cấm sử dụng từ lâu , tuy nhiên ngày nay Vẫn những tình trạng sử dụng bột sắt trái pháp trong chế biến chim , gà rán…
>>> Nhật Bản hải dược
Nếu bạn là người luôn luôn mua hàng thì không khó để bạn có thể thấy những những con gà vàng ruộm từ mỏ , đầu tới chân. Đó Ấy là những con gà trắng sau khi tẩm bột sắt.
Sau khi làm sạch thực phẩm như gà , chim…Bột sắt cho vào được khuấy lên cho đều và sau đó những thực phẩm này được cho vào ngâm từ 5- 10 phút thì vớt ra. Bấy giờ gà sẽ chuyển từ màu trắng thành màu vàng , da gà căng phồng trông rất ngon. Sau khi chế biến thực phẩm có màu rất đẹp , tuy nhiên có ẩn chứa những nguy cơ mắc bệnh ung thư và nhiều bệnh truân hiểm , thật đáng sợ.

Về mặt hóa học thì bột sắt là một loại màu Công lao chất chứa 2 , 4 diamioazobenzene hydrochloride. Chất này được dùng trong Công lao sản xuất polymer , thuốc nhuộm tóc , sản xuất cao su , mực in… và tuyệt đối cấm sử dụng trong thực phẩm.
Với chất màu thực phẩm , Bộ Y tế đã quy định rõ , đối với phụ gia được phép sử dụng , trên bao bì bao giờ cũng ghi rõ tên hóa chất , thành phần hóa học , tính năng kỹ thuật và thuộc tính vật lý , liều lượng , cách dùng… Nếu dùng màu để nhuộm , đặc biệt các chất gốc azo thì rất độc , chúng có thể giải phóng vòng benzen , có thể gây ung thư , nhẹ thì có thể gây dị ứng. Với trẻ nhỏ việc tiếp nhận lan tràn thặng dư có thể gây kích thích , hiếu động thái quá hoặc lơ đãng. 
>>>nhat ban hai duoc
Cần tuyển trạch những thực phẩm tốt , an toàn cho sức khỏe , và điều quan trọng nhất là phải sạch. Một lời khuyên cho những chị em nội trợ là nên tuyển trạch những thực phẩm thiên nhiên , sạch và tự tay chế biến , nấu nướng , để đảm canh giữ sinh an toàn thực phẩm.
thông tin bổ ích
Nhật Bản Hải Dược

nhat ban hai duoc
Yoho Mekabu Fucoidan – Nhật Bản hải dược
Giá: 5.700.000 VND
Điểm đặc ở sản phẩm Fucoidan này đó là Fucoidan tinh khiết được chiết xuất từ tảo Mozuku với hàm lượng sulfates cao nhất được lấy từ lãnh hải Okinawa và phía Bắc Nhật Bản. Sự phối hợp này còn trở thành Dữ dội hơn khi được tu bổ nấm Agaricus Blazei để tạo ra được một thực phẩm chức năng tu bổ hoàn hảo nhất cho sức khỏe của bạn. Fucoidan cốt tử được dùng trong phòng và tương trợ trị bệnh ung thư