Chủ Nhật, 3 tháng 8, 2014

Fucoidan tinh khiết chiết xuất từ tảo Mekabu và Mozuku của lãnh hải Okinawa – Nhật Bản

Khi tiến hành hóa trị có thể chóng vánh khống chế tế bào ung thư tuyến tiền liệt tuy nhiên người đau yếu sẽ phải đối mặt với những tác dụng phụ không mong muốn
>>> nhat ban hai duoc
Những tác dụng phụ thường gặp khi hóa trị ung thư tuyến tiền liệt
Sưng vú , co hòn dái. Dù ít gặp nhưng một vài nam giới công nhận từng gặp triệu chứng này sau tiêm lupron. Bên cạnh đó , thuốc cũng tác động làm giảm lượng hormone giới tính nam testosterone nên làm giảm thèm muốn tình dục.
Tê nhẹ. Đôi khi , bệnh nhân bị tê ở cánh tay , chân hoặc ngứa ran khắp người. May mắn thay , nó chỉ xuất hiện một vài tuần sau điều trị rồi tự biến mất.

Đau xương. Nếu gặp biến chứng này , lập tức báo cho thầy thuốc để được điều trị tận gốc. Nói chung , hóa trị không mang lại những tác dụng phụ nghiêm trọng như giải phẫu cắt bỏ tuyến. Chính bởi thế , chỉ một vài trường hợp có cảm giác đau xương được ghi nhận khi điều trị bằng thủ pháp này.
Sự tình về tiểu tiện. Người đau yếu dễ thấy máu lẫn trong nước tiểu , đi tiểu khó. Hãy nói với thầy thuốc về tình trạng của mình , họ sẽ đưa ra thủ pháp giúp bệnh nhân hồi phục chóng vánh. Ngoài ra , bệnh nhân cũng gặp khó khăn trong việc tập kết , nặng đầu và hay bị nhầm lẫn. Nghiêm trọng nhất , tiêm lupron có thể ảnh hưởng đến tầm nhìn , choáng , gây ngất xỉu.
Dễ dị ứng. Đây là tác dụng phụ hiếm gặp nhất. Giới chuyên môn chưa phát hiện được nguyên nhân tạo thành tình trạng. Bởi thế , nếu phát hiện các vết ban đỏ trên cơ thể , lưỡi sưng và khó thở thì cần cảnh giác cao độ và khẩn trương tái khám.
thông báo Fucoidan
 Fucoidan tinh khiết chiết xuất từ tảo Mekabu và Mozuku của lãnh hải Okinawa – Nhật Bản
 Nấm Agaricus – loại nấm lừng danh thế giới với tác phòng chống ung thư hiệu quả.
 Đông trùng hạ thảo – loại đông dược quý và rất hiếm trên thế giới.
Kaiko Fucoidan là sản phẩm hoàn hảo nhất phối hợp những thảo dược tinh túy nhất của thiên nhiên và đất trời.