Thứ Hai, 18 tháng 8, 2014

Fucoidan là một tuyển trạch rất tốt trong phòng và điều trị ung thư

Những khối u ở da tuyệt đại đa số là khối u ác tính chậm chạp phát triển khá nhanh nhưng thường bị lầm tưởng với mụn hay những nốt rùi bình thường , chính điều này đã dẫn tới nhiều hậu quả đáng tiếc.
>>> nhat ban hai duoc
Chính vẻ ngoài giống nốt mụn , hay nốt ruồi đến khó tin khiến khối u có nhiều cơ hội tiến công bệnh nhân , tạo thành tỷ lệ tử vong cao gấp 6 lần so với các dạng khối u ác tính khác.
trong lúc nhiều người luôn cảnh giác với những bất thường trên da vì nó ảnh hưởng tới vẻ đẹp , thì khối u truân hiểm này lại xuất hiện trên da với vẻ đan nhạt. Nó giống một nốt mụn đến mức ngay cả thầy thuốc chuyên khoa sau khi quan sát kỹ vẫn có sự nhầm lẫn.
Điểm dị biệt của khối u này với nốt trứng cá là nó cứng , đụng vào không thấy mềm như mụn hay nốt ruồi. Nó tồn tại trong thời gian dài , không có mật hiệu mất đi mà ngày càng to ra. Chúng cốt tử xuất hiện ở nam giới lớn tuổi.

Loại khối u giống mụn thường xuất hiện ở trên đầu , mặt; hiếm khi được tìm thấy ở tay và chân. Nó có thể công phá vào lên các tế bào kiêu dũng xung quanh nhanh hơn gấp 4 lần so với bình thường.
Các nhà khoa học trên thế giới đã tuyên truyền cần học cách phân biệt khối u ác tính với vết mụn để có thể phát hiện sớm căn bệnh. Tỷ lệ sống sót cao nhất khi Người đau yếu được phát hiện sớm trong vòng hai tháng kể từ khi khởi phát. 
>>>>nhật bản hải dược
Đối với ung thư da thì để càng lâu khả năng điều trị càng thấp , nó gây ra 43% ca tử vong liên đới đến sự xuất hiện khối u ung thư. Mỗi năm trên thế giới thừa thãi người bị phát hiện và tử vong do ung thư da , tuy nhiên họ lại hờ hững với những biểu hiện bất thường của da khi khối u mới khởi phát.
do đó các nhà khoa hoc huyến cáo Người đau yếu nếu phát hiện khối u có đặc trưng giống miêu tả trên cần khẩn cấp đi khám và loại bỏ nó để gác canh tính mạng trước khi quá muộn.
thông báo Fucoidan

nhat ban hai duoc
Fucoidan là một tuyển trạch rất tốt trong phòng và điều trị ung thư. Fucoidan ngày nay được chiếc xuất từ tảo ở lãnh hải nước lã. Các Học hỏi cho thấy Fucoidan buộc các tế bào ung thư phải phục tùng quy đình tự chết như các tế bào bình thường , từ đó ngăn ngừa sự tăng trưởng và lây lan của các tế bào ung thư. Dưới tác động của Fucoidan , tế bào ung thư bị teo nhỏ , yếu dần , tách thành nhiều mảnh và bị tiêu diệt.