Thứ Ba, 5 tháng 8, 2014

Ung thư buồng trứng và ung thư cổ tử cung đều là những căn bệnh đáng sợ đối với nữ giới

Ung thư buồng trứng và ung thư cổ tử cung đều là những căn bệnh đáng sợ đối với nữ giới liên đới tới Sự tình sinh dục
>>> fucoidan
Những kiến thức về sự dị biệt của 2 căn bệnh này có thể sẽ giúp chị em phần nào hiểu và biết cách gác canh bản thân.
Một số chị em nghĩ rằng bệnh ung thư buồng trứng cũng giống như bệnh ung thư cổ tử cung , hành vi tình dục làm gia tăng nguy cơ mắc ung thư buồng trứng , việc có nhiều bạn tình , sinh hoạt chăn gối sớm là một trong những yếu tố gây bệnh. Thật sự thì không có cơ sở để khẳng định điều này.
Sinh hoạt tình dục làm lây lan virus HPV gây ung thư cổ tử cung chứ không liên hệ gì đến các tế bào ở buồng trứng.
Nhiều nữ giới tin tưởng rằng việc thực hiện thí nghiệm phết tế bào cổ tử cung có thể phát hiện cả căn bệnh ung thư buồng trứng. Nói một cách chính xác thì thủ pháp này chỉ có tác dụng phát hiện những đổi thay trong tế bào ở tử cung mà thôi. Từ đó các bác sỹ sẽ tiến hành theo dõi tình trạng sức khỏe và xác dịnh có phải ung thư cổ tử cung không?
nguyên nhân dẫn đến cách hiểu lệch lạc trên là do nữ giới chưa thật sự lắng tai cơ thể mình. Chính sự lãnh đạm này khiến căn bệnh được phát hiện khi đã quá muộn , làm giảm công hiệu điều trị.
ung thu buong trung
Sự tàn phá của ung thư buồng trứng thật đáng sợ. Quá khứ căn bệnh này thường chỉ phát hiện khi Người đau yếu đã ở thời kì cuối. Tuy nhiên ngày nay giới khoa học đã có bằng cớ rõ ràng rằng hầu hết nữ giới mắc ung thư buồng trứng đều có mật hiệu nhận biết ngay từ thời kì đầu.
thông báo Fucoidan
Yoho Mekabu Fucoidan là một sản phẩm Fucoidan được sản xuất tại Nhật Bản.
nhat-ban-hai-duoc-0906
Nhiều người tuy là chính thành phần Fucoidan trong rong biển , tảo biển ở Nhật Bản là bí quyết trường sinh của người Nhật vì nó giúp ngăn ngừa dồi dào bệnh hoạn. Sự phối hợp giữa Fucoidan và nấm Agaricus tinh khiết đã tạo thành một sản phẩm Yoho Mekabu Fucoidan tương trợ điều trị ung thư tốt nhất.