Thứ Hai, 4 tháng 8, 2014

Fucoidan là một hợp chất tự nhiên có trong các loại hình rong biển như kombu , Limu , wakame và Mozuku.

Fucoidan là một hợp chất tự nhiên có trong các loại hình rong biển như kombu , Limu , wakame và Mozuku.
>> yoho mekabu fucoidan
Fucoidan sinh ra tự nhiên trong thành tế bào của một số loại rong biển màu nâu , tảo nâu , và một số loài động vật biển ( bao gồm cả ốc biển , dưa chuột biển , và nhím ). Không hề có bất kỳ loại động vật trên lục địa nào tồn tại phân tử hợp chất tuyệt trần này , và đó có xác xuất là lý do tại sao lợi ích sức khỏe của Fucoidan chỉ mới đưa ra ánh sáng trong thời kì gần đây.
Rong biển có chứa Fucoidan đã được tìm thấy có hoạt động chống u ở chuột. Các nhà nghiên cứu Nhật Bản tại phòng thử nghiệm nghiên cứu y sinh học đã tìm thấy rằng Fucoidan có xác xuất chống máu trắng , ung thư hạch , đại trực tràng và bao tử tế bào ung thư tự hủy. Fucoidan cũng đã được tìm thấy có hiệu quả tăng cường miễn nhiễm đáng kể , và thậm chí có xác xuất làm giảm nồng độ cholesterol trong máu và có hiệu quả trong các trường hợp viêm màng não.

Đã có tới 7 nghiên cứu về khả năng chữa trị ung thư của Fucoidan được thực hành ở nhiều trường đại học , viện nghiên cứu khác nhau trên thế giới: 
>>>nhat ban hai duoc
 Ung thư Fucoidan ức chế ung thư vú tăng trưởng ở chuột.
 Fucoidan gây Apoptosis trong phổi và các tế bào ung thư da
 Fucoidan gây Apoptosis trong tế bào ung thư ruột ở con người
 Fucoidan Nâng cao khả năng Hoạt động của hóa chữa bệnh
 Fucoidan gây ức chế tăng trưởng của tế bào ung thưu vú
 Fucoidan gây Apoptosis trong tế bào ung thư tiền liệt tuyến
 Fucoidan ức chế sự tăng trưởng của Heptocellular Ung thư biểu mô
Những nghiên cứu trên đều đi đến một kết luận chung , chẳng thể phủ nhận hiệu lực thần kì mà Fucoidan mang lại. Địa ngục Nhật Bản luôn được xem là quốc gia có tuổi thọ cao nhất và tỷ lệ ung thư thấp nhất trên thế giới. Và đó là lý do tại sao người Nhật luôn sử dụng tảo biển nâu như thực phẩm chẳng thể thiếu trong mỗi bữa ăn hàng ngày của họ. Fucoidan trong tảo biển nâu đã cho họ một sức khỏe dẻo dai , một lá chắn vững vàng cho cuộc chiến với bệnh tật.
Một số sản phẩm Fucoidan của Mỹ và Việt Nam mà bạn có xác xuất tham khảo:

Với Best Fucoidan 300mg 60VC và Yoho Mekabu Fucoidan

, giờ đây nỗi lo bệnh ung thư quái ác đã không có một sự hạn chế hay một trường hợp ngoại lệ nào cả được trút bỏ. Bệnh nhân ung thư đã có xác xuất làm chủ cuộc sống , làm chủ vận số của mình và chiến thắng tử thần. Hãy chọn cho mình Fucoidan để có một thân thể khỏe mạnh!